Saturday, October 26, 2013

vé tàu ốp gỗ giá rẻ

Vé tàu Fanxipan Express đi Sapa Tàu Fanxipan Express có khoang VIP 2 giường và khoang 4 giường đều được ốp gỗ và trang bị điều hòa không khí. Mỗi giường đều được trang bị đèn đọc sách, hộp đựng đồ lưu trữ, hoa, nước khoáng và khăn ăn. Mỗi hành Xem tiếp »
Vé tàu Sapaly Express đi Sapa Tàu Sapaly hoạt động và phục vụ hành khách trong ba năm qua, đã được Quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ sử dụng dịch vụ. Với tâm niệm “Uy tín và chất lượng” chúng tôi luôn duy trì và cải tiến mọi mặt Xem tiếp »
Vé tàu King Express đi Sapa Trên tuyến đường Hà Nội-Lào Cai quí khách được tận hưởng sự quyến rũ của phong cách đi du lịch khám phá vùng đất các dân tộc thiểu số ở miền bắc Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một trải nghiệm đầy cảm xúc trên Xem tiếp »
Vé tàu Royal Viet Express đi Sapa Tàu Hoàng Gia Royal Viet Express với 2 toa tàu, cũng là một phần trong chuyến tàu liên vận SP1 và SP2 nối Hà Nội và Lào Cai.Tàu Royal Express có khoang 4 ốp gỗ, khoang 4 vip ốp gỗ gấp giường chất lượng cao Xem tiếp »
Vé tàu Green Train đi Sapa Tàu Green Express chất lượng cao gắn 2 mác tàu chính chạy tuyến Hà Nội- Lào Cai hàng ngày SP1, SP3 đi và SP2, SP4 về ,nội thất các toa đã được nâng cấp bằng những vật liệu cao cấp, thiết kế theo phong cách Xem tiếp »
Vé tàu Orient Express đi Sapa ORIENT_EXPRESS là một thương hiệu có uy tín, có bề dầy kinh nghiệm trong việc cung cấp vé tầu hoả du lịch. Vé tàu Orient Train hiện đang có những toa xe khoang VIP, khoang hạng sang (DELUXE), Khoang 4 hoặc 6 giường. Toa tầu Xem tiếp »
Vé tàu Tulico Express đi Sapa Tàu Tulico Express cung cấp cho bạn cảm giác thoải mái với các cabin nằm mềm điều hòa. Tàu Tulico đi Sapa có 2 loại khoang tàu cao cấp 2 giường mềm ( khoang VIP dành cho 2 người), điều hòa và khoang tàu 4 Xem tiếp »
Vé tàu Pumpkin Express đi Sapa Cũng giống như các tàu du lịch Sa Pa, tàu Pumpkin Expressn không phải là một tàu du lịch riêng biệt, mà là một phần của các tàu liên vận Hà Nội - Lào Cai SP1 và SP2. Tàu Pumpkin Train cung cấp các phòng

No comments:

Post a Comment