Saturday, October 26, 2013

thuê xe du lịch sapa


Thuê xe du lịch 29 chỗ đi Sapa Lào Cai Công Ty Du thuyền Việt Nam xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe 29 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: County Huyndai, Coaster, BoeingVới chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời Xem tiếp »
Thuê xe 45 chỗ đi Sapa Lào Cai Công Ty Du thuyền Việt Nam xin giới thiệu tới quý Khách hàng dòng xe ô tô du lịch 45 chỗ đời mới nhất hiện nay như: Universe Express, HINO, Euro Town, Euro Space và các dòng xe Huyndai nhập từ Hàn Quốc.Với chủng loại Xem tiếp »
Cho thuê xe 16 chỗ đi Sapa Lào Cai Công Ty Du Thuyền Việt Nam xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe 16 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Mercerdes Sprinter, Toyota Hiace, Ford Transit...   Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng Xem tiếp »
Xe giường nằm Trekking đi Huế Xe giường nằm Trekking đi Huế Xe giường nằm Trekking đi Huế: Công ty Trekking Travel là một công ty có thâm niêm trong lĩnh vực du lịch phố cổ hà nội, đặc biệt là Vận Xem tiếp »
Xe giường nằm Hải Vân đi Sapa Vé xe Bus Hải VânXe xuất phát tại bến xe Mỹ Đình đi tới điểm cuối là bến xe thị trấn Sa Pa. Mỗi ngày 3 chuyến sáng và 3 chuyến chạy ban đêm. Xe chất lượng cao được trang bị điều hòa với ghế Xem tiếp »
Thuê xe đạp Giant Cho thuê xe đạp GiantCho thuê xe đạp Giant, loại xe này phù hợp với tất cả mọi người, đầy đủ những kích cỡ cho từng chiều cao của mỗi người. Bộ đề Shimano Acera 24 tốc độ giúp xe có thể trình diễn mượt Xem tiếp »
Thuê xe đạp GT Cho thuê xe đạp GTCho thuê xe đạp GT, loại xe này phù hợp với tất cả mọi người, mọi nẻo đường, đầy đủ những kích cỡ cho từng chiều cao của mỗi người. Bộ đề Shimano 24 tốc độ giúp xe có thể trình Xem tiếp »
Thuê xe đạp Marin Cho thuê xe đạp MarinCho thuê xe đạp Marin, loại xe này phù hợp với tất cả mọi người, đầy đủ những kích cỡ cho từng chiều cao của mỗi người. Phuộc nhún Spinner 300, 100mm giảm được lực xóc trên những địa hình gồ Xem tiếp »
Thuê xe đạp Trek Cho thuê xe đạp TrekCho thuê xe đạp TREK, loại xe này phù hợp với tất cả mọi người, đầy đủ những kích cỡ cho từng chiều cao của mỗi người. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ nước ngoài. Sự bền bỉ

No comments:

Post a Comment